Phần mềm thi thử GPLX hạng A1

Hmmm sắp đến ngày mẹ tôi thi GPLX nhưng điều quan ngại ở đây là MẸ TÔI KHÔNG BIẾT DÙNG CHUỘT 🥴, nhưng không sao, trời đã giúp bà sinh ra một thằng con trai dùng cả thanh xuân chỉ để bấm chuột :v 
Tôi tìm được một phần mềm thi thử trên mạng, nó khá giống với bản thật.
Link tải ở đây, ở đây và.. ở đây                       cả ở đây nữa 
vẫn còn nữa, đây nè

Do sử dụng kiểu lập trình cũ nên cái phần mềm này khá là "sida", các ông chỉ việc tải về and giải nén nhưng đừng đổi tên thư mục nhé. Phần mềm này dùng font vietnam time, nếu máy chưa có font này thì hãy cài đặt nhé (tôi để nó sẵn trong thư mục và chỉ việc cài thôi).
Nếu báo lỗi không thể chạy phần mềm thì chuột phải vào "Thi GPLX A1.exe"> Properties> Compatibility> tích vào ô run this program compatibility mode for:> chọn Windows XP (Sp2)
Chọn vào ô thi sát hạch
Tiếp theo nhập số báo danh và đăng nhập (muốn nhập cái quần què gì vô cũng được) 
Bấm số 1, 2, 3, 4 để chọn đáp án, sử dụng phím lên, xuống để qua câu.


Hôm nay trong lúc treo bảng tuyển dụng làm đổ lọ sơn ( chẳng liên quan lắm ) thế là đi tong cái quần đùi sale 110k của tui :(( đell hiểu sơn gì dính phát chết luôn, 
cả đôi dép nữa chứ 💔

1 Nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, tôi sẽ phản hồi ngay khi có thể :3

  1. Tôi đã mất gần một tiếng cuộc đời để viết bài này (⊃。•́‿•̀。)⊃ vẫn đ*o hiểu kiểu gì

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn