Bản cài ISO Windows 11 fix all lỗi TPM và This PC doesn't meet the minimum ...

Đây là bản Insider Preview 10.0.22000.65 tuy nhiên sau khi cài đặt sẽ có thêm nhiều bản update liên tục để vá lỗi. Tại thời điểm viết bài đã có bản update 10.0.22000.71 nhưng chủ yếu là vá bảo mật.

Với bản này anh em cũng không phải lo về vấn đề Active, hoàn toàn có thể dùng tool Active của Windows 10 cho Windows 11 mình dùng AIO

*Cài đặt


USB 8GB

Tải về và dùng phần mềm Rufus tạo USB Boot cài như Win10 thôi. Mình đã dùng được hơn một ngày (Thiết kế trên Illustrator, Photoshop, Lướt Web, Chưa chơi game vì ổ cứng đầy) khá ổn định, và không thấy lỗi vặt gì nhiều, nhưng hiệu năng thì không bằng Win10.

Tuy rằng Windows 11 tối ưu tốt UI với hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, cho cảm giác sử dụng thoải mái nhưng thực tế thì nó vẫn chậm hơn Win10 kha khá. Mà cũng tại phần cứng của mình khá cùi, cấu hình mình khuyến nghị là 4 Core 8 Thread và 8GB RAM, tất nhiên là đi kèm SSD và Main hỗ trợ UEFI (Legacy vẫn cài được nhưng không khuyến khích)

*Một số hình ảnh về giao diện  của Windows 11

Menu Start
Layout Cài Đặt
Từ bây giờ phần thông tin cầu hình sẽ nằm trong Cài Đặt
Một lưu ý nữa là Windows 11 sẽ chuyển các options vào Start
Nghĩa là các bạn bấm chuột phải vào icon Start mới hiện options
Menu Chuột Phải










Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét, tôi sẽ phản hồi ngay khi có thể :3

Mới hơn Cũ hơn